Giữa tháng 6 vừa qua, Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg Cees ‘t Hart đã có chuyến thăm Việt Nam trong 3 ngày từ 13.6 đến 15.6.2016. Đây là chuyến viếng thăm Việt Nam lần đầu của ông kể từ khi nhậm chức vào tháng 6 năm 2015.
Giữa tháng 6 vừa qua, Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg Cees ‘t Hart đã có chuyến thăm Việt Nam trong 3 ngày từ 13.6 đến 15.6.2016. Đây là chuyến viếng thăm Việt Nam lần đầu của ông kể từ khi nhậm chức vào tháng 6 năm 2015.
Sáng ngày 14.6, Cees ‘t Hart cũng đã tham dự buổi họp Town Hall tại Hà Nội và giải đáp các thắc mắc của toàn thể nhân viên về Chiến lược 7 năm Sail’22. Theo đó, Chủ tịch một lần nữa khảng định Việt Nam là 1 trong 3 thị trường trọng điểm của Tập đoàn tại khu vực Châu Á. Chúng tôi có một danh mục sản phẩm tốt (Carlsberg, Tuborg, Huda, Huda Gold và Halida) những sản phẩm này định vị nguồn tăng trưởng của chúng tôi, chúng tôi tập chung vào hoạt động triển khai xuất sắc và đội ngũ CBCNV của chúng tôi có tỷ lệ gắn kết cao nhất trong Tập đoàn. Sự kết hợp giữa hoạt động kinh doanh hiệu quả và văn hóa chiến thắng giúp chúng tôi vô cùng tin tưởng vào sự phát triển trong tương lai tại Việt Nam.
Carlsberg Việt Nam