Vị trí/Chức danh Position / Title/ Name |
Giám sát kinh doanh kênh Siêu thị |
Bộ phận Department |
Kinh doanh |
Nơi làm việc Workplace |
Hà Nội
|
Báo cáo tới Reporting line |
Quản lý kinh doanh kênh Siêu thị |
Trách nhiệm công việc Job responsibilities |
· Doanh số: - Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng trong phạm vi được giao - Lập kế hoạch bán hàng, triển khai các hoạt động bán hàng và các chương trình khuyến mãi phù hợp với phạm vi được giao
· Phân phối: - Chịu trách nhiệm tiếp cận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến các hệ thống siêu thị, đảm bảo sự hiện diện của sản phẩm tại các khu vực được giao theo chiến lược phát triển của công ty
- Đảm bảo hàng hóa được phân phối đầy đủ cả về số lượng và chủng loại đến tất cả các siêu thị trong phạm vi được giao - Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm vào các hệ thống siêu thị mới · Trưng bày: - Chịu trách nhiệm trưng bày đầy đủ chủng loại sản phẩm, đẹp mắt tại các siêu thị - Kiểm tra, giám sát tình hình trưng bày của Merchandiser và lập kế hoạch gia tăng thị phần trưng bày · Thăm viếng: - Lập kế hoach thăm viếng nhằm đảm bảo tần suất chăm sóc khách hàng hằng ngày và hằng tuần - Đảm bảo sự hiện diện tức thời hoặc nhanh nhất có thể tại siêu thị nhằm giải quyết những sự cố phát sinh ảnh hưởng đến nhãn hiệu hoặc có thể gây mâu thuẫn với khách hàng và người tiêu dùng · Quản lý nhân viên: - Xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và trung thành với công ty - Huấn luyện và hướng dẫn đội ngũ nhân viên Merchandiser nhằm đảm bảo đạt được chỉ tiêu của công ty về doanh số, độ phủ và trưng bày · Xây dựng & phát triển mối quan hệ với khách hàng: - Thiết lập mối quan hệ kinh doanh với khách hàng thông qua thăm viếng định kỳ, trao đổi thương mại, đánh giá kết quả kinh doanh mỗi Quý và trao đổi kế hoạch cho chu kỳ tiếp theo - Xây dựng & duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng thông qua các nhân vật đại diện chủ chốt: chuyên viên thu mua, các giám đốc siêu thị, các trưởng bộ phận và các nhân sự khác liên quan đến sự hiện diện và phát triển sản phẩm · Báo cáo: - Ưu tiên báo cáo nhanh các vấn đề phát sinh có ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh sản phẩm, uy tín công ty và các vấn đề có thể gây ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ với khách hàng Tuân thủ báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng
|
Yêu cầu kinh nghiệm/kỹ năng Personal qualifications / competencies |
· Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên trong ngành hàng bia, rượu hoặc nước giải khát · Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng · Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề · Siêng năng, trung thực và chịu áp lực tốt · Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập · Có khả năng sử dụng Word, Excel và Powerpoint |
Yêu cầu học vấn Educational / minimum requirements |
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
|
Mối quan hệ nội bộ & bên ngoài Stakeholders & Relations (Internal & External) |
· Nội bộ: tất cả các phòng ban của công ty · Bên ngoài: Ban điều hành siêu thị, chuyên viên thu mua, giám đốc siêu thị, trưởng bộ phận và nhân viên đặt hàng
|
CÁCH ỨNG TUYỂN |
Gửi CV về địa chỉ [email protected] Moị thắc mắc iên hệ Ms. Huyền (0342139077) |