Hai thương hiệu cùng có chung những giá trị gắn liền với âm nhạc và cùng chung tay thực hiện các hoạt động xã hội nhằm nâng cao ý thức của người Việt về văn hóa giao thông cũng như văn hóa uống có trách nhiệm.

Với chủ đề Văn hóa giao thông trong khuôn khổ Monsoon by Tuborg 2016, Tuborg mong muốn truyền tải thông điệp Đã uống bia, rượu - không lái xe thông qua các kênh truyền thông khác nhau, nhằm tạo ra ảnh hưởng tích cực trong thói quen uống bia, rượu và tham gia giao thông của người Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ.

Sự kiện Monsoon Music Festival 2016 by Tuborg diễn ra trong ba ngày từ 21 đến 23 tháng 10 năm 2016 tại Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế, thu hút hàng chục ngàn khán giả yêu nhạc.

Tuborg – Open for Fun

Tuborg ra đời năm 1880 tại Copenhagen – nơi nhà máy bia Tuborg sản xuất loại bia pilsner đầu tiên của Đan Mạch. Từ đó, Tuborg trở thành một trong những thương hiệu bia nổi tiếng nhất trong các dòng sản phẩm của Tập đoàn Carlsberg bởi chất lượng tuyệt hảo, hương vị tươi mát sảng khoái, và đặc biệt gắn liền với âm nhạc và những cuộc vui cùng bạn bè. Vì thế, không có gì đáng ngạc nhiên khi Tuborg là thương hiệu bia yêu thích của giới trẻ tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Thiết kế đặc trưng của Tuborg nằm ở nắp giật độc đáo, biểu tượng Clockman và logo dập nổi trên thân chai mang lại trải nghiệm khác biệt cho người dùng, đồng thời hình ảnh Vương miện Hoàng gia và con dấu xuất xứ trên thiết kế nhãn một lần nữa khẳng định đẳng cấp chất lượng tuyệt hảo của Tuborg - sự lựa chọn của Hoàng Gia Đan Mạch từ năm 1880.

Vượt ra ngoài khuôn khổ của một nhãn bia thông thường, Tuborg còn đại diện cho phong cách sống năng động và tiên phong với sứ mệnh mang đến cho giới trẻ Việt những trải nghiệm khác biệt, kỳ thú với chỉ với một lần giật nắp. Chỉ với một lần giật nắp, Tuborg sẽ làm trào dâng những cung bậc cảm xúc hân hoan trong tiệc vui quanh bạn bè. Tuborg đại diện cho phong cách sống năng động, trẻ trung, cá tính và luôn bắt kịp xu thế, đi theo tầm nhìn chiến lược thương hiệu - trở thành một thương hiệu thời thượng trong giới trẻ.

Ông Tayfun Uner - Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Tuborg là thương hiệu của âm nhạc và những cuộc vui, vậy nên chúng tôi có sự gắn kết đặc biệt với Monsoon. Monsoon Music Festival 2016 by Tuborg là tất cả những người có tâm hồn tươi trẻ đều có thể Open for Fun.” Tuborg Music

Tuborg đã mang âm nhạc của cả thế giới đến với các thế hệ trẻ ở Châu Âu trong thời gian qua. Tuborg tham vọng sẽ tạo ra những truyền thống mới và những cơ hội mới để tiếp tục hỗ trợ các nền văn hóa nhạc sống trên toàn thế giới thông qua việc tạo không gian chơi và thưởng thức âm nhạc dành cho cả người nghe và những người chơi nhạc. Tuborg kết hợp cùng âm nhạc tạo nên điều kì diệu.

Từ năm 2002, Tuborg đã trở thành đối tác chiến lược của lễ hội Roskilde – một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất tại Đan Mạch và Châu Âu, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho người nghe. Ngoài ra, Tuborg cũng tự hào là nhà tổ chức cho lễ hội dành riêng cho chính mình mang tên “Greenfest”, lễ hội luôn thu hút rất nhiều người và để lại những ấn tượng vui vẻ khó quên cho giới trẻ tại Tây Âu. Tuborg là chất kết dính hoàn hảo, kết nối mọi người với âm nhạc cho cuộc vui vô tận.

Tuborg – Đã uống bia, rượu - Không lái xe

Dự án xã hội tại Monsoon by Tuborg năm nay được tài trợ bởi Quỹ Tuborg – được thành lập vào năm 1931 tại Đan Mạch với mục đích bảo trợ các tổ chức và dự án có sự tham gia của những tình nguyện viên nhiệt huyết trong các lĩnh vực âm nhạc, thể thao, nghệ thuật biểu diễn, môi trường, giáo dục và các sáng kiến phát triển xã hội. Quỹ Tuborg đưa các tình nguyện viên, các doanh nghiệp và công chúng đến gần nhau hơn, tạo nền tảng cho một tương lai phát triển bền vững, tất cả vì mục tiêu mang thêm nhiều giá trị lợi ích cho cộng đồng và xã hội.

Lấy nguồn cảm hứng từ Quỹ Tuborg, Tuborg không chỉ mang lại niềm vui tiếng cười mà còn góp phần mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúng tôi tin rằng chính giới trẻ là nền tảng của xã hội, những người có thể tạo ra ảnh hưởng và những thay đổi tích cực trong thói quen tham gia giao thông của người Việt. Tuborg mong muốn truyền tải thông điệp mạnh mẽ “Đã uống bia, rượu - không lái xe”.

Nhằm tuyên truyền, quảng bá thông điệp này tới người dân, năm nay Monsoon by Tuborg 2016 sẽ cung cấp xe buýt miễn phí theo đó những người tham gia lễ hội âm nhạc sẽ được thoải mái “Open for fun” cùng Tuborg và không phải lo lắng về việc uống bia rượu và lái xe. Chi tiết về các tuyến đi của xe bus và điểm đón trả khách sẽ có trên website chính thức của chương trình và quyển thông tin.

***

Về tập đoàn Carlsberg

Tập đoàn Carlsberg là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới, với nhiều sản phẩm bia và đồ uống. Thương hiệu hàng đầu của chúng tôi - Carlsberg - là một trong những nhãn hiệu bia phổ biến nhất trên thế giới. Nhãn hiệu Baltika, Carlsberg và Tuborg nằm trong 8 thương hiệu lớn nhất ở châu Âu. Hơn 47,000 nhân viên làm việc cho tập đoàn Carlsberg trên toàn thế giới, và những sản phẩm của chúng tôi đươc bán tại hơn 150 thị trường. Năm 2015, tập đoàn Carlsberg đã bán được hơn 120 triệu hectolit bia, tương đương với hơn 35 tỉ chai bia.

Về Carlsberg Việt Nam

Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Trong 20 năm đầu tiên, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Trong năm 2012 công ty Carlsberg Việt Nam hoàn chỉnh được thiết lập với văn phòng và nhà máy tọa lạc tại miền Bắc và Trung của Việt Nam. Các thương hiệu của Carlsberg Việt Nam gồm có Carlsberg, Tuborg, Huda, Huda Gold và Halida.

Về Quỹ Tuborg

Quỹ Tuborg được thành lập năm 1931 bởi Nhà máy bia Tuborg với sứ mệnh bảo trợ các tổ chức và dự án có sự tham gia của những tình nguyện viên nhiệt huyết. Từ khi thành lập, Quỹ Tuborg đã bảo trợ khoảng 15,500 dự án với tổng mức tài trợ khoảng 150 triệu USD theo theo thời giá hiện tại. Tất cả các lĩnh vực của xã hội đều được hưởng lợi từ Quỹ, bao gồm công thương, nghệ thuật, văn hóa, thể thao, giáo dục và nghiên cứu kinh doanh. Năm 1991, Quỹ Tuborg được sáp nhập vào Quỹ Carlsberg song vẫn tiếp tục hoạt động như một đơn vị độc lập.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Carlsberg Việt Nam: Ms. Trần Lê Vân

Mobile: 0989098945;

E-mail: van.l.tran@carlsberg.asia

Hoặc truy cập:

Website: www.carlsbergvietnam.vn; http://www.tuborg.com; http://www.carlsberggroup.com

Facebook: https://www.facebook.com/TuborgVietnam/