Danh mục

1664 Blanc chính thức ra mắt tại VN: Thức bia nâng tầm mọi cuộc vui

Ngày 9.9, Công ty bia Carlsberg Việt Nam giới thiệu thương hiệu bia 1664 Blanc tới người dùng Việt Nam cùng thông điệp "Bia vị chất, Gu độc nhất”. Là dòng bia Pháp cao cấp mang hương vị đặc trưng, 1664 Blanc mong muốn nâng tầm mọi khoảnh khắc đáng nhớ cho người dùng.

1664 Blanc chính thức ra mắt tại Việt Nam: Thức bia nâng tầm mọi cuộc vui

Sự kiện ra mắt 1664 Blanc quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

 

Đánh dấu lần ra mắt tại thị trường Việt Nam, 1664 Blanc tổ chức đêm tiệc ra mắt vào ngày 9-9-2022 với tên gọi “Blue Night”, từ đó thể hiện rõ “gu độc nhất” mà thương hiệu muốn truyền tải. Tổ chức tại tòa tháp Bitexco sang trọng, “Blue Night” chiêu đãi khách mời với một bữa tiệc mãn nhãn, từ tầm nhìn toàn cảnh TPHCM cùng màn trình diễn ánh sáng 3D Mapping tuyệt đẹp, cho đến những tiết mục đầy sôi động của các nghệ sĩ nổi tiếng như Tóc Tiên, Trọng Hiếu, MC Tuyền Tăng và DJ Nimbia. Đặc sắc nhất trong đêm ra mắt phải kể đến màn trình diễn ánh sáng “Phủ xanh thành phố”, khi màu xanh cobalt đặc trưng của 1664 Blanc sẽ thắp sáng bầu trời thành phố Hồ Chí Minh như một lời chào tới toàn thể khán giả.

Xuyên suốt đêm ra mắt, vị bia đặc trưng của 1664 Blanc đồng hành cùng tất cả khách mời, mang tới những trải nghiệm đáng nhớ cùng hương vị tinh tế hàng đầu của Pháp.

Độc đáo từ hương vị cho tới diện mạo, 1664 Blanc mang tới cho người dùng trải nghiệm bia cao cấp và tươi mới nhờ vị bia êm đằm với điểm nhấn mới mẻ. Được ủ nấu từ lúa mì và hoa bia Strisselspalt cao cấp, điểm nhấn của vị bia 1664 Blanc nằm ở hương hoa quả tươi mát hòa quyện cùng vị cay thanh nhẹ đặc trưng. Với thiết kế vỏ chai màu xanh cobalt sang trọng, 1664 Blanc sẽ thêm màu “chất” cho mọi cuộc vui với sắc xanh mang nét thanh lịch đậm chất Pháp. “Vị chất” của 1664 Blanc không chỉ đến từ hương vị mà còn nằm ở tinh thần mà thương hiệu muốn truyền tải: độc đáo, khác lạ và táo bạo. Từ hương vị bia độc đáo, 1664 Blanc hứa hẹn sẽ là nguồn cảm hứng mới cho lối sống có gu của giới trẻ Việt và trở thành chất xúc tác hoàn hảo cho mọi cuộc vui trở nên ý nghĩa hơn.

Ông Onno Rombouts - Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam, cho biết: “Là một trong số những doanh nghiệp sản xuất bia hàng đầu thế giới, chúng tôi rất tự hào được giới thiệu tới thị trường Việt Nam 1664 Blanc, thương hiệu bia cao cấp, mới lạ với tốc độ phát triển đang được đánh giá hàng đầu trong cùng phân khúc trên toàn thế giới. Là thương hiệu bia theo đuổi những giá trị độc nhất, 1664 Blanc sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người trẻ mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm cao cấp hơn.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.carlsbergvietnam.vn/vi/products/1664/1664-blanc/

 

Theo báo Sài Gòn Giải Phóng Online.