Carlsberg trong tôi là đi làm gần nhà. Từ mẫu giáo đến đại học, bán kính trường học chỉ trong vòng 2km đối với nhà tôi. Nên khi được mời về làm việc cho Carlsberg Việt Nam, tôi rất vui mừng vì bộ sưu tập ấy lại có thêm một địa điểm nữa. Thời gian đi lại ngắn giúp tôi khỏe mạnh hơn, và có nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình, bè bạn.
Carlsberg trong tôi là bộ nhận diện thương hiệu trông rất “quyền quý”. Vị trí công việc của tôi đòi hỏi làm về thiết kế nhiều, và tôi thích mê bộ màu nhận diện thương hiệu của Carlsberg lẫn logo công ty. Nhìn vào đó khiến người xem cảm thấy vô cùng sang trọng, và chỉ cần mấy màu đó thôi là các ấn phẩm truyền thông của tôi đã quá đủ đẹp rồi.
Carlsberg trong tôi là những lần đầu làm “chuyện ấy”. Lần đầu xây dựng một trang khen thưởng trực tuyến cho nhân viên công ty, lần đầu trải nghiệm làm việc tại nhà trong mùa COVID và những hoạt động gắn kết mà nay nghĩ mai triển khai, không ngừng sáng tạo. Là lần đầu đi ăn nhà hàng mà hiên ngang gọi bia của công ty để ủng hộ, và lần đầu tiên cảm thấy bia là một món quà tặng hết sức có ý nghĩa.
Carlsberg trong tôi là nơi có văn hóa trao quyền. Ở đây tôi được trao cơ hội để làm việc với lãnh đạo cấp cao, nói lên ý kiến của mình, và được ủng hộ làm những điều mới mẻ. Tôi cảm thấy được ghi nhận, và luôn lấy đó làm động lực để tiếp tục phấn đấu.
Carlsberg trong tôi còn nhiều điều khác nữa không thể kể hết, tôi chỉ có thể nói rằng nếu có cơ hội, bạn hãy trở thành một thành viên của Đại gia đình chúng tôi. Tại đây chúng ta sẽ cùng làm việc, sẽ cùng gắn kết và cùng nhau thực hiện triết lý bia “Nung nấu khát vọng, Ấp ủ đam mê”.
----------------------------------
Chia sẻ từ Lê Thùy Trang - Chuyên viên cao cấp Phát triển tổ chức - Carlsberg Việt Nam