Năm 2024 ghi nhận cột mốc quan trọng khi Huda chính thức tiến vào thị trường miền Nam với chiến dịch “Huda – Sống Vậy Mới Đã”.
Chiến dịch được đầu tư mạnh mẽ nhằm mang đến những giá trị mới cho miền Nam, giúp người tiêu dùng tạm gác lại những lo âu bộn bề của cuộc sống, đưa họ đến những trải nghiệm biển độc đáo cùng phút giây thư giãn THẬT ĐÃ cùng bạn bè.
Chiến dịch “Huda – Sống Vậy Mới Đã” sẽ bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn trải dài từ ATL và BTL. Điểm nổi bật của chiến dịch chính là Filter thực tế ảo “Sống Vậy Mới Đã” trên nền tảng số của Huda – một hoạt động cực kỳ độc đáo giúp bạn bỏ lại cuộc sống thành thị xô bồ phía sau để đắm mình trong không gian biển chỉ với một cú click chuột.
Đặc biệt, chiến dịch còn mang đến “Trải nghiệm biển giữa lòng thành phố” chân thực nhất khi mở ra không gian biển tại hàng trăm ngàn điểm bán thị trường miền Nam. Bên cạnh đó, chương trình khuyến mại “Bật nắp Huda – Khui Hè Bùng Nổ” còn góp phần giúp trải nghiệm của người tiêu dùng thêm phần bùng nổ với tổng giá trị giải thưởng vô cùng hấp dẫn, gồm các lượng vàng, chỉ vàng PNJ và hàng triệu giải thưởng tiền mặt.
Hãy cùng “Sống vậy mới đã” với Huda và đừng quên theo dõi nhiều thông tin thú vị của nhãn hàng qua Facebook Huda Beer nhé!