Hơn 40.000 nhân viên của Tập đoàn Carlsberg đã kể những câu chuyện của mình bằng chính những thước phim tự quay.
Nhân viên Tập đoàn Carlsberg tại nhiều thị trường trên toàn thế giới đã cùng chia sẻ những đoạn phim về cuộc sống hàng ngày cũng như các khoảnh khắc thú vị bên những ly bia tuyệt hảo. Những đoạn phim đặc biệt này đã được ghi hình từ trước và trong cuộc khủng hoảng COVID-19, bắt đầu từ tháng 1 cho đến tháng 5. Thước phim tổng hợp của Tập đoàn Carlsberg hoàn toàn được dựng nên từ những hình ảnh do nhân viên quay và gửi lại.
Hơn 30 thị trường đã tham gia vào chiến dịch này.
Thước phim về chúng tôi – được tạo ra bởi chúng tôi
Không giống như các video thông thường của Tập đoàn, video này chỉ bao gồm các clip được các nhân viên của Carlsberg ghi hình và gửi lại. Kết quả cuối cùng là một thước phim hấp dẫn có tên: CHÚNG TÔI LÀ AI.
Christian Wulff Søndergaard, Phó Chủ tịch phụ trách Quan hệ Đối ngoại của Tập đoàn Carlsberg chia sẻ:
“Chúng tôi không cố gắng để tạo dựng một hình ảnh thương mại hào nhoáng. Điều chúng tôi muốn là khắc họa nên Chúng tôi là ai bằng những thước phim chân thực phản ánh sự đa dạng của những con người yêu thích những dòng bia hảo hạng.
Tâm huyết cùng những khát khao về sự phát triển của những nhà sáng lập Tập đoàn Carlsberg đã tạo nên chúng tôi hôm nay.
Chúng tôi thực sự tự hào về lịch sử của mình và tự hào về cách mà chúng tôi đang cùng nhau sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn. Tôi nghĩ thước phim này phản ánh điều đó.”
Chia sẻ video tại đây