Không khí lễ hội cùng vị bia "đậm tình"
Gắn bó với dải đất miền Trung trong suốt gần 3 thập niên, thương hiệu bia Huda luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm phong phú cho đời sống tinh thần của người dân quê hương và góp phần tôn vinh nét đẹp Tết truyền thống của mảnh đất miền Trung.
Nhân dịp xuân Canh Tý, Huda khởi động chuỗi sự kiện "Một vị bia, đậm muôn sắc Tết" lớn nhất trong năm, mang tới sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp văn hoá truyền thống và nét hiện đại, năng động trong cuộc sống người dân nơi đây.
Những lễ hội truyền thống như đua thuyền, đấu vật, Bài Chòi được tái hiện đầy sáng tạo dưới hình ảnh 3D nghệ thuật đặt trong lòng mô hình lon bia Huda khổng lồ, khiến bao du khách trầm trồ, thích thú.
Không những thế, "Một vị bia, đậm muôn sắc Tết" còn tổ chức nhiều hoạt động bên lề thú vị như cà kheo, nhảy sạp, dựng cây nêu, thu hút rất nhiều bạn trẻ thử sức với trò chơi dân gian miền Trung Bộ.
Đặc biệt, đến với sự kiện năm nay, giới trẻ miền Trung được thưởng thức sân khấu ca nhạc sôi động đến từ loạt ngôi sao tên tuổi như Soobin Hoàng Sơn, S.T Sơn Thạch, Hoàng Rapper cùng hai tài năng trẻ Ngọc Sang, Gia Hân bước ra từ cuộc thi Huda Central's Top Talent 2019.
Khép lại chương trình, DJ Minh Trí và DJ Mie cùng khiến sân khấu bùng cháy hơn nữa với những bản nhạc phối rộn ràng và đầy cá tính.
Chuyến hành trình "Một vị bia, đậm muôn sắc Tết" đi qua bốn tỉnh thành của miền Trung: Nghệ An, Quảng Bình, Huế và Đà Nẵng đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm với một mùa lễ hội Tết Canh Tý 2020 vừa đậm chất truyền thống, vừa giao thoa khéo léo với hơi thở hiện đại.
Hành trình gắn kết "Đậm tình miền Trung"
Không chỉ mang tới một mùa lễ hội đón xuân Canh Tý tưng bừng cho miền Trung, thương hiệu "Đậm tình miền Trung" Huda còn thực hiện nhiều hoạt động đặc sắc và ý nghĩa khác.
Với mong muốn tôn vinh những nét đẹp truyền thống trong các lễ hội mừng xuân độc đáo của miền Trung, Huda cho ra mắt phim quảng cáo tết đầy ấn tượng, qua đó bày tỏ niềm tự hào trào dâng về mảnh đất quê hương giàu bản sắc.
Thêm vào đó, những lon bia "Huda yêu miền Trung" bản tết khoác lên tấm áo mới có thêm những cánh én vàng chao liệng báo hiệu mùa xuân về. Cánh én thân thuộc ấy như thay cho lời chúc niềm vui và may mắn đến với mọi gia đình trong dịp năm mới.
Là một thương hiệu xuất thân từ miền Trung giàu nghĩa tình, người con "đậm tình" Huda luôn nỗ lực đồng hành và làm giàu đẹp thêm cuộc sống của người dân quê hương xứ sở.
Tiếp nối hành trình trao gửi yêu thương mỗi dịp tết đến xuân về, năm nay, thương hiệu bia Huda tiếp tục thực hiện chương trình tặng quà tết thường niên cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại các tỉnh thành miền Trung.
Chương trình ý nghĩa này sẽ có mặt tại dọc 9 tỉnh thành, với 8.000 suất quà sẽ được trao ở các địa phương từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi, góp phần mang đến một cái tết ấm no, đủ đầy cho người dân nơi đây.
Trải qua một chặng đường dài gần 30 năm đồng hành cùng miền Trung, thương hiệu bia Huda không ngừng khẳng định chỗ đứng trong lòng người dân xứ sở.
Thông qua chiến dịch tết 2020 và thông điệp "Một vị bia, đậm muôn sắc Tết", Huda một lần nữa thể hiện tình cảm son sắt, bền chặt mà thương hiệu "đậm tình" muốn trao gửi đến miền Trung trong suốt chặng đường đồng hành với mảnh đất này.
(Theo tuoitre.vn)